Đăng kí gói cước

Đăng ký sử dụng miễn phí và tận hưởng quyền lợi hấp dẫn dành riêng cho bạn

  • sim Miễn phí 300MB/07ngày
  • CSP Trải nghiệm miễn phí nội dung ABC.. trong 07 ngày
  • CSP Gói cước tự động gia hạn sau thời gian dùng thử
0đ/07 ngày đầu tiên
30.000đ/07 ngày (với các chu kỳ tiếp theo)

Bằng việc đăng ký, quý khách đã đồng ý thực hiện mọi giao dịch theo Điều khoản sử dụngChính sách bảo mật của DataPlus.vn

Đăng kí gói cước

Thông tin đơn hàng

Tên gói
Chu kì
Giá gói

Phương thức thanh toán

Tài khoản di động

Thông tin thuê bao

Mời quý khách hàng nhập số điện thoại để nhận ưu đãi

08/10/2025 10:03:02
THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHỦ THỂ HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG, TRUYỀN HÌNH, CNTT

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHỦ THỂ HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG, TRUYỀN HÌNH, CNTT

Kính gửi: Quý Khách hàng

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn sự tin tưởng của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua.

Thực hiện Nghị quyết 186/NQ-CP ngày 25/6/2025 của Chính phủ về việc sáp nhập Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, Tổng công ty Truyền thông vào Công ty mẹ - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Quyết định số 101/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 30/8/2025 của Hội đồng thành viên VNPT về việc tổ chức lại 63 Chi nhánh Viễn thông tỉnh, thành phố thành 34 Chi nhánh Viễn thông tỉnh, thành phố trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Quyết định số 102/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 30/8/2025 của Hội đồng thành viên VNPT về việc điều chuyển nguyên trạng 63 Trung tâm kinh doanh VNPT tỉnh, thành phố - đơn vị kinh tế trực thuộc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông về 34 VNPT tỉnh, thành phố - đơn vị kinh tế trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và các Quyết định của Hội đồng thành viên Tập đoàn về việc thành lập VNPT-Media mới, VNPT-Vinaphone mới và Chi nhánh mới khác của Tập đoàn,nbsp;kể từ ngày 01/10/2025, chủ thể cung cấp dịch vụ viễn thông, truyền hình, CNTT cho Quý Khách hàng được chuyển đổi thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Việc thay đổi chủ thể cung cấp dịch vụ là để phù hợp với mô hình tổ chức mới và không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như quyền lợi của Quý Khách hàng. Mọi nghĩa vụ, trách nhiệm đối với Quý Khách hàng tại các hợp đồng và văn bản đã ký (nếu có) sẽ được VNPT kế thừa và đảm bảo đầy đủ.

Trong trường hợp cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua các kênh sau để được tư vấn và giải đáp:

-nbsp; Thư điện tử:nbsp;cskh@vnpt.vn

- Tổng đài:nbsp;18001091nbsp;(đối với dịch vụ di động),nbsp;18001166nbsp;(đối với dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định),nbsp;18001260nbsp;(đối với dịch vụ CNTT và số hóa)

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM